• (Android) Crazy Chef: Food Truck Game ચીટ્સ ભૂલ સિક્કા

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crazy Chef: Food Truck Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crazy Chef: Food Truck Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ ભૂલ સિક્કા ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Crazy Chef: Food Truck Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    આ રમત ખૂબ જ મનોરંજક છે. પરંતુ હવે મને 120 નંબર પસાર કરવામાં મુશ્કેલી પડી રહી છે. રત્નો બચાવવા અને તેને પસાર કરવાનો પ્રયાસ કરવામાં મહિનાઓ વીતી ગયા છે. સમય મર્યાદા પૂરતી લાંબી લાગતી નથી. હું આગળ વધવા માંગુ છું પરંતુ હું તે નંબર 120 પર અટવાયેલો છું.

    મને આ રમત ગમે છે અને મને જાહેરાતો પર કોઈ વાંધો નથી, પરંતુ તે અસ્પષ્ટ છે. તમારે એક સ્તર પૂર્ણ કરવા માટે તેમને જોવું પડશે. તમે અંત સુધી પહોંચો છો અને જાહેરાત તમને ક્લિક કરવા દેશે નહીં અથવા ગેમ તમને જાહેરાત જોઈ છે તે ઓળખશે નહીં અને તમે સ્તર ગુમાવો છો. માત્ર 3 અઠવાડિયા રમી રહ્યો છું પરંતુ તે નિરાશાજનક છે કે હું ઓછી કિન્ક્સ સાથે સમાન રમત શોધી રહ્યો છું

    આ ગેમ અપડેટ કર્યા પછી તેને રમવી મુશ્કેલ બની ગઈ. રમવાની મધ્યમાં, તે બંધ થઈ જશે જે મેં એપ્લિકેશનને અપડેટ ન કર્યું ત્યાં સુધી તેણે ક્યારેય કર્યું નથી. કૃપા કરીને તેને ઠીક કરો કારણ કે મને ખરેખર આ રમત ગમે છે.

    મને રમત ગમે છે પરંતુ તે મારા પર થીજી જવા લાગી છે

    હું કેમ નથી, હું ગઈ કાલથી આ એપ્લિકેશન ખોલી શકતો નથી, હંમેશા ડાઉનલોડ કરું છું પણ મારી પાસે સારા સંકેતો અને ઇન્ટરનેટ છે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :